วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แนะนำระบบเทรด Gmacd,Autofib Tradezone


แชร์ประสบการระบบเทรดโดยใช้ GMACD + AutoFibonacci TradeZone ด้วยประสบการจริง 






ผมขอแชร์ประสบการณ์ครับ จากที่เพื่อน ๆ เห็นตัวเลข อย่าพึ่งเห็นว่าเงินทุนผมเยอะนะครับ ผมเริ่มจาก 40 $ ครับ จนสะสมมาได้ถึง 200 $ เทคนิคที่ทำให้ผมได้ก็คือ Indy gmacd กับ Autofib tradezone ครับ ผมจะเล่นใน Timeframe 4h ครับ นั่นก็คือความเสี่ยงที่สูงใช่ไหมครับ แต่ไม่เลยครับเพราะ 2 Indy ทีผมนำมาให้นี้มันจะสอดคล้องกับข่าวครับ น่าตกใจใช่ไหมครับ ต่อไปผมจะอธิบายอย่างละเอียดนะครับ 

ผมจะขออธิบายจากรูปที่ 2 นะครับ คือสกุลเงิน AUDNZDm จากนั้นให้ดูที่ GMACD ที่ Maintrend ครับ H1,H4, Major trend D1,W1 เป็นสีเขียวหมดเลยครับ และเส้น Autofib Tradezone ชนที่ 23.6 แล้วพักตัว กำลังจะขึ้นไปต่อซึ่งหมายความว่าอาจจะชนถึง 0 แน่นอนครับ แต่ความเสี่ยงก็คือเงินในพอร์ตครับ พูดง่าย ๆ ควรเล่นให้เหมาะสมกับเงินในพอร์ตของเราครับ อาจจะใช้เวลา 1-2 วันเพราะเล่นที่ timeframe h4  แต่มั่นใจได้เลยครับว่าได้แน่นอน ลองนำไปใช้กันดูนะครับ ถ้ามีเทคนิคหรือคำแนะนำก็จะยินดีมากเลยครับ 

ดาวน์โหลด
Link GMACD : http://www.4shared.com/file/ZppEwIkS/GMACD_Signals.html
Link Autofib Tradezone : http://www.4shared.com/file/cfV7u6HR/AutoFib_TradeZones.html


ขอบคุณ : group.wunjun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น